English
Về CMCSản phẩm - Dịch vụTin tứcTuyển dụngDành cho Cổ đôngQuỹ đầu tư CMCCộng đồng CMCTải tài liệu
Cộng đồng CMC
Nhịp sống CMCBản tin Người CMC
Nhịp sống CMC

Người CMC - Fanpage chính thức của cộng đồng CMC

28/06/2012
Tháng 1/2012, chính trong những ngày tất bật, bận rộn trước khi năm cũ âm lịch khép lại, Facebook chính thức của CMC đã ra đời. Với sự ra đời này, CMC là một trong rất ít Tập đoàn Công nghệ xây dựng trang mạng xã hội riêng trên nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất – Facebook.

Tiếp cận gần hơn CMCers

Các mạng xã hội ngày một phổ biến trên thế giới, và Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế đó. Nhóm người sử dụng mạng xã hội Facebook ở Việt Nam hiện tại lên đến hơn 2 triệu người, chủ yếu ở 2 nhóm tuổi: 15-24 và 25-35. Với những thế mạnh về độ phủ, mức lan truyền nhanh, fanpage Người CMC được đánh giá là công cụ hữu hiệu trong quá trình trao đổi thông tin, giao tiếp và tăng sự gắn kết giữa cộng đồng CMC và giữa CMC với công chúng bên ngoài. Khi áp dụng công cụ này, những người điều hành mong muốn đây sẽ là một kênh thông tin cho phép các nhân viên từ cấp nhỏ nhất cũng có thể nắm được thông tin, thông báo hay thực hiện theo các chỉ thị chung của các cấp lãnh đạo cao nhất. Đồng thời, fanpage cũng cho phép toàn bộ nhân viên tại CMC khi tham gia có được cái nhìn rõ hơn về những hoạt động của các đơn vị thành viên khác hoặc toàn bộ CMC trong mọi hoạt động, lĩnh vực, các sản phẩm, dịch vụ, khuyến mại đến các hoạt động văn hóa, nghệ thuật…

Những thành công ban đầu


Sau 5 tháng đi vào hoạt động, hiện tại Người CMC fanpage đã thu hút được một số lượng fans khá trung thành, với khoảng gần hơn 10,000 lượt views mỗi tuần và gần 650 fans (theo thống kê của Facebook tới thời điểm 28/5/2012).

Đã có những CMCer rất thường xuyên ghé thăm hoặc ủng hộ các hoạt động của Người CMC Fanpage và trở thành những liên lạc viên tình nguyện chia sẻ thông tin rộng rãi hơn nữa. Đặc biệt, fanpage cũng là nơi rất lý tưởng để thực hiện các cuộc thi nhỏ online, trong đó có thể kể tới 2 cuộc thi ảnh khá chất lượng và thu hút đông đảo sự quan tâm và tham gia của cộng đồng CMC đó là “Người CMC đón Tết” và “Chụp ảnh nhanh theo chủ đề”. Cũng trong suốt gần một tháng phát động các hoạt động thi đua chào mừng Sinh nhật lần thứ 19, Fanpage đã trở thành một kênh thông tin chính thống, cập nhật, sôi nổi và nhận được nhiều lượt xem mỗi ngày, nhất là đối với các nội dung như Kêu gọi Ủng hộ Trường Sa, Giải bóng đá nam CMC năm 2012 v.v.

Việc sử dụng Facebook đã giúp thu hút sự chú ý của fans dẫn tới nâng cao mức độ nhận biết, thấu hiểu, tạo cơ hội tham gia vào các hoạt động nhằm khuyến khích CMCers chia sẻ kinh nghiệm, cảm tưởng của cá nhân với những bạn bè, đồng nghiệp của mình. Đây cũng là một kênh thông tin để các CMCers đề đạt những suy nghĩ, nguyện vọng của mình. 

Trong thời gian tới, Ban quản trị dự kiến sẽ có kế hoạch dài hạn nhằm thu hút, lôi kéo thêm sự tham gia của cộng đồng, đồng thời tổ chức thêm nhiều sân chơi ý nghĩa cho các CMCers. Ban Quản trị fanpage kì vọng đây sẽ là một công cụ hữu hiệu để cộng đồng CMC có thể chia sẻ và kết nối với từng cá nhân một cách sâu hơn, tương tác hiệu quả hơn và thân thiết hơn.

Hãy truy cập và trở thành fan của CMC Fanpage ngay hôm nay! www.facebook.com/nguoicmc

LinhPTN

Tin khácNgày cập nhật
Thông báo kết quả vòng chung kết cuộc thi "Sáng tác logo và Slogan CMC"27/02/2015
Đã có kết quả vòng chung kết cuộc thi "Sáng tác logo và Slogan CMC"
Thư chúc Tết từ Chủ tịch HDQT gửi toàn thể CBNV Tập đoàn27/02/2015
Nhân dịp đón chào năm mới 2015, thay mặt Hội đồng Quản trị, xin chúc mừng những thành tựu nỗ lực của chúng ta trong năm vừa qua và chúc toàn thể CMCers cùng gia đình một năm mới dồi ...
Lời chúc tết của Ban lãnh đạo Tập đoàn và các đơn vị thành viên gửi tới toàn thể CBCNV CMC27/02/2015
Không khí chào Xuân Ất Mùi đang đến rất gần với nhiều yêu thương và khát vọng. Những ngày xuân này, tất cả chúng ta hãy gần nhau hơn, chia sẻ với nhau để làm thế nào chúng ta có thể ...
Hẹn hò chớp nhoáng với "siêu nhân tóc dài"27/02/2015
Có những công việc khi nói đến chúng ta sẽ nghĩ chỉ dành cho những đấng mày râu, nhưng tại CMC Telecom thì lại không phải thế. Tại CMC Telecom có một cô gái rất nữ tính, luôn cởi mở ...
Đọc và ngẫm: Thiếu lãnh đạo, thừa quản lý…27/02/2015
Có 3 sai lầm phổ biến trong tư duy về quản lý và lãnh đạo. Thứ nhất, cứ nghĩ quản lý là lãnh đạo và ngược lại. Thứ hai, lãnh đạo tức ám chỉ những người ở vị trí cao nhất trong một ...
Quý 3 niên độ tài chính 2014-2015, CMC lãi ròng gần 40 tỷ đồng, gấp 6 lần cùng kỳ10/02/2015
Lĩnh vực Viễn thông, Tích hợp, Phần mềm của Tập đoàn Công nghệ CMC (mã CMG) có tốc độ tăng trưởng tốt.
Gặp thủ lĩnh TTKD Quốc tế CMC Telecom Đặng Tùng Sơn02/02/2015
Với những thành tích kinh doanh đáng nể, đem lại doanh thu lợi nhuận không nhỏ cho CMC Telecom, Trung tâm Kinh doanh Quốc tế (TTKDQT) đã trở thành một trong những đơn vị kinh doanh ...
Bắt đầu bình chọn cho cuộc thi "Sáng tác Logo và Slogan CMC"26/01/2015
Toàn bộ bài dự thi của cuộc thi "Sáng tác Logo và Slogan CMC" đã được đăng trên fanpage Người CMC (https://www.facebook.com/nguoicmc) để các CMCers có thể chiêm ngưỡng tác phẩm của ...
Bản tin cuộc thi "Sáng tác Logo và Slogan CMC"25/01/2015
Ngày 25/01/2015, vòng 1 của chương trình “Sáng tạo vì tương lai CMC lần 2” đã chính thức khép lại với tổng số 94 bài dự thi gửi về từ các cán bộ nhân viên (CBNV) đang công tác tại ...
12 NGUYÊN TẮC CẦN TUÂN THỦ KHI THIẾT KẾ LOGO13/01/2015
Logo là bộ mặt của bất kỳ thương hiệu nào – là ấn tượng ban đầu – vì thế thiết kế logo là cực kỳ quan trọng. Khi một logo được thiết kế hoàn mỹ sẽ tạo nên một uy thế vững mạnh cho ...
Tổng cộng 183 bài viết Trang [1/19] 
1 2 3 4 5 ...    
 
Tin nổi bật
Tập đoàn Công nghệ CMC vinh dự đón nhận Cờ thi đua ...
Tốc độ Internet download tại Việt Nam ngang hàng ...
2014 - Một năm nhìn lại
Quý 3 niên độ tài chính 2014-2015, CMC lãi ròng ...
Nụ cười CMC
©2014 CMC Corporation