English
Về CMCSản phẩm - Dịch vụTin tứcTuyển dụngDành cho Cổ đôngQuỹ đầu tư CMCCộng đồng CMCTải tài liệu
Tin tức
Tin CMCĐiểm báoGóc báo chí

Chuẩn bị áp dụng cổng thông tin nội bộ eDocman Plus trong Tập đoàn CMC

16/09/2014

Trong tuần thứ 2 của tháng 9/2014, anh Nguyễn Trung Chính - TGĐ Tập đoàn Công nghệ CMC đã đồng ý ký hợp đồng triển khai hệ thống Cổng thông tin nội bộ eDocman Plus với CMC Soft (Trung tâm eDocman) cho Tập đoàn và Lãnh đạo các công ty thành viên. Vậy eDocman Plus là gì, có hiệu quả như thế nào với doanh nghiệp nói chung và CMC nói riêng?

Giới thiệu về eDocman Plus

eDocman Plus là phần mềm quản lý văn bản, quản lý công văn, hồ sơ công việc và điều hành tác nghiệp. eDocman Plus tạo một môi trường cộng tác hiện đại, đơn giản và thân thiện cho trao đổi thông tin giữa các nhân viên của tổ chức, doanh nghiệp... Tại bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào, người dùng đều có thể truy cập vào thông tin cần thiết để thực hiện công việc của mình qua các phương tiện phù hợp nhất: email, nhắn tin, website nội bộ, diễn đàn, chat, v.v...

eDocman Plus được phát triển từ eDocman™ - sản phẩm được trao giải Huy chương Vàng Công Nghệ Thông tin của Hội Tin học Việt Nam. eDocman Plus là một Platform tổng thể trên nền công nghệ Sharepoint tuân thủ chặt chẽ theo các chuẩn của Sharepoint và Microsoft. Với định hướng thiết kế như vậy cho phép tận dụng tối đa thế mạnh của Sharepoint để phát triển và tích hợp nhiều phân hệ nghiệp vụ của doanh nghiệp, tổ chức


Mô hình tích hợp ứng dụng trong toàn hệ thống

Do được phát triển từ eDocman™ nên eDocman Plus thừa hưởng được toàn bộ các thế mạnh của eDocman™ - sản phẩm được trao giải Huy chương Vàng Công Nghệ Thông tin của Hội Tin học Việt Nam - trong quản lý và tùy chỉnh các quy trình công việc được thiết lập trong các tổ chức như: quy trình kiểm soát chất lượng, quy trình xử lý công văn, quy trình bán hàng, quy trình hỗ trợ khách hàng, quy trình lưu trữ, v.v… Hiện nay, eDocman™ đã và đang được ứng dụng tại trên 100 cơ quan Bộ, Nghành, UBND Tỉnh/Thành/Quận/Huyện, các Sở Ban Nghành, Ngân hàng và các khách hàng khối doanh nghiệp khác.

eDocman Plus được thiết kế dựa trên một nền tảng công nghệ hiện đại, có khả năng đáp ứng mạnh mẽ các nhu cầu về ứng dụng, tác nghiệp, điều hành của khách hàng. eDocman Plus có thể hỗ trợ triển khai theo công nghệ điện toán đám mây, hỗ trợ tiết kiệm chi phí cho khách hàng trong việc giảm bớt chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng.

Mô hình triển khai


Mô hình triển khai hệ thống eDocman Plus

Tuỳ thuộc vào quy mô của tổ chức, tuỳ thuộc vào mức độ sử dụng và tuỳ thuộc vào lượng thông tin dữ liệu (Hồ sơ tài liệu, Văn bản giấy tờ, Công việc,…), hệ thống có thể triển khai tập trung hay phân tán, triển khai trên 1 server hay nhiều server khác nhau.

Quy trình triển khai


Quy trình triển khai eDocman Plus

Những tính năng của eDocman Plus

Tin tức, sự kiện, thông báo

eDocman Plus cho phép người dùng dễ dàng biên tập tin, post bài lên trang Tin tức & sự kiện, hỗ trợ biên tập tin trực tiếp từ MS Word 2007, người dùng có thể duyệt hoặc từ chối duyệt trong quá trình phát hành tin bài. Ngoài ra, eDocman Plus có thêm các tiện ích thống kê bài đọc nhiều nhất cho toàn bộ site hoặc từng nhóm tin cụ thể. Khi người dùng xem bài viết, có thể xem, bổ sung các ý kiến, nhận xét (comment) cho bài viết.

eDocman Plus còn cho phép người dùng biên tập và phát hành các thông báo, truy cập nhanh các thông báo mới nhất để nắm bắt thông tin một cách dễ dàng, chính xác.

Danh bạ điện thoại

Sử dụng eDocman Plus Trang người dùng có thể cập nhật, quản lý danh bạ cán bộ nhận viên trong đơn vị, hỗ trợ tích hợp và đồng bộ Danh sách danh bạ với MS Outlook để NSD có thể tra cứu danh bạ ở cả 2 nơi. eDocman Plus Trang cho phép tìm kiếm nhanh đối tượng cần tìm trong Danh sách danh bạ và hiển thị nhanh các thông tin: ảnh, họ tên, số nội bộ, Mobile, trạng thái (online/ offline), phòng ban, chức vụ. Từ danh sách này người dùng có thể mở cửa sổ chat với người sử dụng được chọn khi người dùng đã đăng nhập vào chức năng Chat trên web.

Diễn đàn

Với hệ thống quản trị của eDocman Plus người dùng có thể tạo lập và quản lý các nhóm chuyên đề thảo luận theo yêu cầu. Trong chuyên đề đã được lập, người sử dụng cuối có thể lập ra các chủ đề khác nhau để post các bài viết về cùng chủ đề, đưa ra bình luận, đánh giá cho  từng bài viết trong chủ đề hay cho cả chủ đề. Thêm vào đó,eDocman Plus còn cho phép người dùng đăng ký nhận thông báo khi có các sự kiện liên quan đến chủ đề mà mình quan tâm

Khảo sát / bình bầu

eDocman Plus cho phép người dùng lập ra các khảo sát (survey) và bình bầu (vote) theo nhu cầu của cơ quan mỗi khi có sự kiện cần có ý kiến của nhiều người. Người sử dụng cuối có thể bình luận (comment), đánh giá (rating) và lựa chọn phương án trả lời cho các cuộc khảo sát (survey) và bình bầu (vote) đã tạo và vẫn xem được các comment, rating trước đó. Thêm đó là chức năng thống kê từng phương án của nội dung khảo sát (survey) và bình bầu (vote) để xem có bao nhiêu người đồng ý/ phản đối.

Thư viện tài liệu

eDocman Plus còn có thêm chức năng xây dựng, quản lý thư viện tài liệu rất linh hoạt. Người dùng có thể tổ chức tài liệu theo cấu trúc phân cấp thư mục lưu trữ mà không giới hạn các cấp thư mục lưu trữ, quản lý nhiều loại tài liệu với các thuộc tính (metadata) khác nhau. eDocman Plus cho phép người dùng tải tài liệu hoặc xóa tài liệu do mình tải lên.

Với nhiều cải tiến mới, eDocman Plus hỗ trợ tích hợp với MS Office cho phép sọan thảo trực tiếp nội dung cũng như khai báo các thuộc tính của tài liệu từ MS Word 2007, người dùng có thể xem các tài liệu đã được đưa lên với các tiện ích như:

·Có biểu tượng (icon) hiển thị loại file nội dung tài liệu được đưa lên trong danh sách tài liệu.

·Người đọc có thể ghi ghi chú (comment) hoặc chấm điểm cho tài liệu (ratting).

·Có thể đăng ký để nhận được email thông báo từ chương trình (Subscription) mỗi khi có tài liệu mới được chia sẻ.

·Có thể theo dõi tình trạng cập nhật cho tài liệu đó qua email (notify).

·Tìm kiếm tài liệu theo các tiêu chí tài liệu.

·Có thể sắp xếp tài liệu trong danh sách theo nhiều tiêu chí khác nhau.

·Có thể tự định nghĩa và thay đổi các kiểu xem danh mục tài liệu.

Thêm vào đó, eDocman Plus cho phép người dùng quản lý phiên bản tài liệu (version tracking): từ một tài liệu gốc, người dùng có quyền hiệu chỉnh tài liệu có thể tạo ra nhiều phiên bản tài liệu khác nhau, đồng thời cho phép xác định đâu là phiên bản cuối cùng được duyệt của tài liệu (bản chính thức và version là tương đối độc lập). Tuy nhiên, danh sách nhóm tài liệu do Admin của hệ thống quản lý (tạo mới, sửa, xóa). Có sẵn các bộ thuộc tính tài liệu theo chuẩn dublin core và người quản trị có thể tự thêm các thuộc tính này khi cần thiết.

Quản lý lịch

eDocman Plus được tích hợp với MS Outlook tạo chức năng Quản lý lịch (Lịch công tác, lịch lãnh đạo, lịch công ty, lịch tài nguyên dùng chung) rất hiệu quả.

Với lịch công tác, lịch công ty, người dùng có thể thiết lập và sắp xếp lịch dễ dàng, chi tiết. Người sử dụng cuối có thể tra cứu lịch theo ngày, theo tuần, theo tháng.

Với lịch lãnh đạo, eDocman Plus hỗ trợ người dùng thiết lập lịch, có thể tạo lịch công tác của mỗi lãnh đạo, quản lý danh sách các lãnh đạo cần tạo lịch. Người sử dung cuối có thể dễ dàng tra cứu lịch của các lãnh đạo với các tiện ích:

·Tra cứu lịch của từng lãnh đạo theo dạng bảng lịch.

·Tra cứu lịch của tất cả các lãnh đạo theo dạng bảng lịch.

·Tra cứu theo ngày, tuần, tháng, năm.

Với lịch tài nguyên dùng chung, eDocman Plus  giúp người dùng quản lý tài nguyên dùng chung (xe, phòng họp, máy chiếu), quản lý danh mục của từng loại tài nguyên, sắp lịch sử dụng tài nguyên dùng chung. Người sử dụng cuối có thể tra cứu lịch sử dụng của từng loại tài nguyên với các tiện ích:

·Tra cứu lịch của từng loại tài nguyên theo dạng bảng lịch

·Tra cứu theo ngày, tuần, tháng, năm

Tích hợp với email

Từ trang chủ của hệ thống, eDocman Plus có thể hiển thị màn hình đăng nhập vào WEB mail của cơ quan, tự động nhận địa chỉ email của account tại bước thêm account đó vào hệ, cho phép gửi thư nhanh tới một thành viên khi xem các mục dữ liệu do thành viên đó đưa lên hệ thống.

Chat

eDocman Plus cho phép người dùng Chat với các thành viên trên hệ thống qua cửa sổ Chat. Mỗi người dùng có thể tự viết status của riêng mình, lựa chọn các trạng thái bận, rỗi, online, offline và sẽ được hiển thị với các friend dạng icon, đồng thời người dùng có thể gửi file trực tiếp thông qua tính năng Send Files. Ngoài ra eDocman Plus còn có thêm lập Chat room cho phép người dùng add/ remove nick chat vào hoặc ra khỏi danh sách, tìm kiếm nick chat trên danh sách.

Cơ cấu tổ chức

eDocman Plus còn có chức năng thể hiện thông tin về cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp sau khi hệ thống đã được định nghĩa và phân quyền user theo vị trí và công việc được giao.

Các liên kết

Người dùng có thể quản trị hệ thống các liên kết, tháo, rỡ các liên kết với Website khác trong mục Liên kết Website, nhằm mục đích tạo sự  thuận tiện cho người sử dụng đỡ phải nhớ nhiều địa chỉ các trang Web khác nhau.

Giao việc

eDocman Plus cho phép người dùng tạo các nhiệm vụ (Task) từ lãnh đạo giao cho cấp dưới của mình xử lý. Người nhận việc sẽ được cập nhật nhanh chóng thông tin về công việc được giao thông qua tiện ích :

·Khi giao việc có thể chọn để tạo lịch cá nhân cho người nhận để gia tăng sự nhắc nhở cho người nhận việc.

·Có chức năng thông báo bằng email cho người nhận việc nội dung công việc được giao. Từ email có đường link trực tiếp vào công việc trên hệ thống.

eDocman Plus hỗ trợ người nhận việc thực hiện lựa chọn công việc trong danh sách công việc được giao qua các tiện ích:

·Hiển thị danh sách công việc theo hình thức xử lý.

·Hiển thị danh sách công việc theo hạn xử lý.

·Hiển thị danh sách công việc theo tình trạng xử lý.

Người nhận việc thực hiện xử lý công việc được giao :

·Có thể cập nhật tiến độ công việc (% hoàn thành công việc), kết quả xử lý, đính kèm các kết quả chi tiết, tài liệu tham chiếu.

·Có thể tạo công việc khác liên quan đến công việc được giao để giao cho người khác

Người giao việc có thể theo dõi được tiến độ của công việc mình đã giao theo các tiêu thức:

·Tình trạng xử lý: chờ xử lý; đang xử lý; đã hoàn thành ; tạm dừng.

·Loại việc: công việc đã giao; công việc được giao.

·Tiến độ: % hoàn thành công việc.

·Hạn xử lý: sắp quá hạn ; quá hạn.

Người giao việc có thể đánh giá kết quả công việc của người được giao.

·Hiển thị danh sách công việc đã hoàn thành chờ xác nhận

·Có thể kết thúc công việc đã được thực hiện hoặc mở lại công việc nếu chưa chấp nhận kết quả công việc

·Có thể cập nhật thông tin đánh giá về kết quả công việc

Ngoài ra người sử dụng có thể tìm kiếm các nhiệm vụ theo tiêu thức nhập và tìm kiếm toàn văn (full text search).

Theo dõi công việc

Để đảm bảo không bị quên việc trong trường hợp có quá nhiều công việc trong các ứng dụng khác nhau của hệ thống, eDocman Plus hỗ trợ hiển thị Danh sách công việc mà người dùng cần theo dõi (khi giao cho người khác); danh sách này là tập hợp các công việc mà người dùng cần theo dõi từ các ứng dụng khác nhau trong hệ thống và được hỗ trợ hiển thị các thông tin sau: tên công việc; hạn xử lý; tình trạng xử lý; hình thức xử lý; loại ứng dụng. Khi chọn vào một công việc cần xem sẽ hiển thị thông tin công việc đó trong ứng dụng tương ứng.

Nhóm tính năng văn phòng số

eDocman Plus hỗ trợ việc xử lý các thủ tục hành chính của văn phòng triển khai trên ứng dụng như quy trình cấp phát tài sản, quy trình xin tạm ứng, thanh toán, quy trình nhân sự, quy trình cấp văn phòng…

Quản lý văn bản đến, văn bản đi, tờ trình

eDocman Plus  cho phép người dùng có thể quản lý toàn bộ thông tin và nội dung văn bản đến, văn bản đi, tờ trình và có thể đính kèm các văn bản liên quan. eDocman Plus được hỗ trợ chức năng tích hợp với MS Office nên có thể soạn thảo trực tiếp nội dung văn bản trên MS Word 2007.

eDocman Plus  giúp người dùng dễ dàng quản lý toàn bộ quy trình phê duyệt nội dung văn bản, dự thảo, tớ trình, sinh phiếu xử lý cho việc phê duyệt dự thảo và cập nhật toàn bộ ý kiến chỉ đạo cũng như thông tin xử lý vào phiếu xử lý văn bản, giúp cho bộ phận soạn thảo và lãnh đạo phê duyệt dự thảo có thể theo dõi toàn bộ quá trình soạn thảo, phê duyệt dự thảo biết văn bản đã đi qua những đâu và ý kiến đóng góp là gì. Người dùng có thể kiểm soát các phiên bản nội dung sinh ra trong quá trình dự thảo, phê duyệt, cung cấp danh sách văn bản cần xử lý/ phê duyệt theo nhiều chiều để người sử dụng cuối có thể lựa chọn công việc cần ưu tiên xử lý: danh sách công việc khẩn; danh sách công việc quá hạn, danh sách công việc sắp và đã đến hạn; danh sách công việc mới; danh sách công việc bị trả lại.

eDocman Plus tích hợp tính năng theo dõi quá trình xử lý văn bản, giúp cho lãnh đạo, bộ phận tổng hợp có thể biết văn bản đang ở đâu, tình trạng xử lý như thế nào, cho phép lãnh đạo chỉ đạo xử lý văn bản, có thể quyết định tiêu chí hoàn thành cho việc xử lý từng văn bản (khi tất cả đơn vị/ cá nhân được giao xử lý hoàn thành việc xử lý hay chỉ cần đơn vị/ cá nhân được giao chủ trì xử lý hoàn thành việc xử lý).

eDocman Plus hỗ trợ in các báo cáo thống kê theo nhiêu tiêu chí: theo sổ văn bản; theo số đến; theo ngày đến; theo đơn vị xử lý; theo tình trạng xử lý; theo hạn xử lý. Người dùng có thể đưa văn bản, tờ trình đi vào các hồ sơ công việc liên quan, cho phép cấp số và phát hành văn bản đi khi văn bản được lãnh đạo phê duyệt, cho phép quét (scan) trực tiếp văn bản đi đã được đóng dấu để phát hành thành nội dung chính của văn bản đi. Đồng thời, người dùng còn kiểm soát được đầy đủ các sổ văn bản đi, cho phép Quản trị hệ thống có thể bổ sung thêm sổ văn bản đến.

Thêm vào đó, eDocman Plus còn có thêm chức năng tìm kiếm văn bản, tờ trình theo thuộc tính tìm kiếm toàn văn (full text search) theo nội dung văn bản nhập vào.

Quản lý hồ sơ công việc

eDocman Plus cho phép thực hiện các công việc: lập hồ sơ, cập nhật tài liệu vào hồ sơ từ nhiều nguồn dữ liệu khác nhau. Người dùng có thể đóng hồ sơ và chuyển vào lưu trữ chung để phục vụ công tác khai thác của cả tổ chức, phân quyền sử dụng, khai thác hồ sơ, xem log lại toàn bộ quá trình giải quyết hồ sơ: ai đưa hồ sơ/ loại cái gì ra khỏi hồ sơ,  ý kiến xử lý của từng người tham gia xử lý hồ sơ.v.v. các thông tin này được trình bày theo dạng Phiếu xử lý hồ sơ.

eDocman Plus cho phép sắp xếp tài liệu có trong hồ sơ theo thời gian và in được danh mục tài liệu trong hồ sơ để hỗ trợ công tác biên mục khi đóng hồ sơ. Người dùng có thể kết thúc hồ sơ, in mục lục hồ sơ theo theo tình trạng xử lý (đang xử lý; đã đóng); theo nơi lưu trữ (lưu tại đơn vị; lưu tại cơ quan); theo tình trạng nộp lưu (đã đến hạn nộp, lưu vào cơ quan nhưng chưa nộp/ đã đến hạn nộp, lưu vào cơ quan và đã nộp) để hỗ trợ quá trình chuyển Hồ sơ vật lý vào lưu trữ của cơ quan.

Nhóm chức năng Quản trị hệ thống

Người quản trị hệ thống có thể Backup/ sao lưu các dữ liệu tác nghiệp, thiết lập lịch sao lưu theo các chiến lược sao lưu toàn phần (Full-backup) hay phần thay đổi (Differential-backup).

eDocman Plus có các Module bảo mật hệ thống chống các đột nhập phá hoại, hạn chế các rủi ro, đảm bảo an toàn cho hệ thống hoạt động bình thường. Module bảo mật hệ thống cung cấp các cơ chế bảo mật chặt chẽ nhằm đảm bảo an toàn về truy nhập và dữ liệu cho toàn bộ hệ thống cơ sở dữ liệu trung tâm. Các cơ chế được module hỗ trợ bao gồm: cơ chế xác thực người dùng và cung cấp định danh truy cập cho người dùng (Authentication); cơ chế phân quyền người dùng (Authorization); kiểm sóat các truy cập tới các nguồn dữ liệu của hệ thống.

eDocman Plus cho phép người quản trị hệ thống có thể heo dõi truy cập hệ thống, theo dõi toàn bộ thông tin truy cập hệ thống của người sử dụng. Các thông tin bao gồm: tài khoản người dùng, thời gian truy cập, địa chỉ IP truy cập, tài liệu truy cập, mục đích truy cập (xem, download, sửa, xóa...).

eDocman Plus cho phép người quản trị hệ thống quản trị thành viên, thêm/ sửa / xóa người dùng, phòng ban tương ứng, cán bộ công nhân viên tương ứng với các nhóm, phòng ban, trung tâm trong công ty. Người quản trị được phân quyền thực hiện chức năng theo vai trò, thiết lập phân quyền người dùng trong phòng ban (ai có thể xem, sửa, xóa, cập nhật, phê duyệt...) trên toàn hệ thống hoặc trong các phân hệ hay trên từng thư mục, tài liệu, danh mục...

Tại sao nên chọn eDocman Plus?

eDocman Plus là sản phẩm mới nhất của Công ty TNHH Giải pháp Phần mềm CMC - công ty phần mềm nhiều kinh nghiệm, có uy tín thuộc top đầu tại Việt Nam và đã đạt nhiều giải thưởng trong lĩnh vực CNTT- cung cấp.

·Kinh nghiệm 15 năm làm về hệ điều hành tác nghiệp quản lý văn bản hồ sơ lưu trữ.

·Kinh nghiệm 12 năm làm về quản lý nội dung, tri thức.

·Vị thế số 1 tại Việt Nam về sản phẩm phần mềm đóng gói.

·Áp dụng quy trình chất lượng tiêu chuẩn quốc tế: CMMi, chứng chỉ bảo mật ISO 27001, chứng chỉ ISO 9001: 2008.

·Giải thưởng uy tín: Việt Nam ICT Award, Sao Khuê, Top 2 DN phần mềm hàng đầu, huy chương vàng và Cúp vàng CNTT Việt Nam.

Lựa chọn sản phẩm do đối tác Việt nam cung ứng cũng là ưu tiên hàng đầu về bài toán đầu tư của mỗi doanh nghiệp bởi “chi phí thấp với hiệu quả đầu tư lớn, dễ triển khai, thuận tiện trong công tác bảo hành và bảo trì”

Kế đó, với những tính năng vượt trội eDocman Plus còn đem lại nhiều lợi ích khác cho doanh nghiệp như:

Đối với nhà lãnh đạo, quản lý,eDocman Plus giúp tăng cường khả năng điều hành của lãnh đạo tổ chức. eDocman Plus cung cấp các biểu đồ, báo cáo, thống kê ngay trên màn hình làm việc chính một cách khoa học. Hỗ trợ ban lãnh đạo ra quyết định nhanh chóng, hợp lý. Cho phép người quản lý tự theo dõi và kiểm soát công việc của tổ chức, nắm bắt thông tin kịp thời thông qua hệ thống báo cáo, theo dõi công việc nhanh chóng, hiệu quả, tạo ra môi trường làm việc năng động và sáng tạo trong tổ chức. Người quản lý có thể điều hành ở khắp mọi nơi, giảm chi phí văn phòng, giảm các chi phí về nhân lực cũng như thời gian thu thập số liệu báo cáo thống kê từ địa phương để nhanh chóng có được các thông tin báo cáo ngành và đảm bảo yêu cầu cung cấp số liệu thống kê nhiều chiều khác nhau từ cơ quan chủ quản.


Mô hình tương tác giữa các tác nhân tham gia hệ thống

Đối với nhân viên, eDocman Plus giúp dễ dàng và nhanh chóng nắm bắt các thông tin sự kiện từ công ty, phòng ban.Đơn giản hóa các thao tác tìm kiếm các biểu mẫu, tài liệu tham khảo.Giảm bớt nhiều thủ tục rờm rà, phức tạp bằng cách xử lý công việc Online. Tạo ra môi trường làm việc cởi mở, thân thiện và chia sẻ tri thức để tăng sự hài lòng của nhân viên và tăng sự hỗ trợ cho nhân viên, nâng cao hiệu suất công việc.

Ngoài ra, eDocman Plus  còn mang tớisự khác biệt khi cung cấp môi trường cộng tác hiện đại, đơn giản, gần gũi và thân thiện với người sử dụng. Tại bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào, người dùng đều có thể truy cập vào hệ thống, nắm bắt được những thông tin cần thiết để thực hiện xử lý công việc của mình.eDocman Plus cung cấp một cách nhìn chung về điều hành tác nghiệp, tự động hoá quy trình nghiệp vụ - dễ dàng tùy biến quy trình nghiệp vụ. eDocman Plus tích hợp chặt chẽ với bộ Microsoft Office, Windows Explore rất tiện lợi khi làm việc với các loại văn bản. eDocman Plus dễ dàng tích hợp với các hệ thống khác, có khả năng mở rộng cả về ứng dụng lẫn quy mô triển khai, quản trị viên  của đơn vị dễ dàng làm chủ hệ thống, đảm bảo tính an toàn, bảo mật cao.

Khách hàng nói gì về eDocman Plus

Hiện nay đã có hơn 100 tổ chức thuộc các lĩnh vực khác nhau: chính phủ, bộ ban ngành, doanh nghiệp, tổ chức ngân hàng tài chính, bảo hiểm, giáo dục…đã sử dụng eDocman Plus. Dưới đây là một số chia sẻ của khách hàng sau khi đã sử dụng eDocman Plus.

Bà Nguyễn Thu Huyền - Cán bộ văn thư
Vụ Hành chính Sự nghiệp- Bộ Tài chính
“Với quy trình thủ công, do không kiểm soát được quá trình xử lý văn bản nên tinh thần trách nhiệm của mỗi cá nhân không cao, việc ách tắc văn bản rất thường xuyên. eDocman Plus đã góp phần giúp Bộ Tài chính cải tổ hầu như hoàn toàn quy trình cũng như tác phong làm việc tại các bộ phận, bắt buộc mỗi thành viên trong Vụ đều phải có trách nhiệm hơn trong việc xử lý văn bản để trách ách tắc”

Bà Nguyễn Thanh Hương - Tổ trưởng Tổ văn thư - Công ty Điện lực HN

“eDocman Plus đã giúp tổ văn thư của Công ty Điện lực tiết kiệm rất nhiều nhân lực và thời gian. Một văn bản khẩn chỉ mất 15 phút kể từ khi nhập liệu đến lúc phát hành cùng một lúc cho 40 đơn vị, phòng ban trong toàn công ty, thời gian giảm gần như tuyệt đối. Văn bản được lưu trữ toàn diện trên máy chủ thì không không phải lưu ở các phòng ban nữa. Thống kê cho thấy Điện lực HN đã tiết kiệm được 40 triệu đồng/năm tiền in ấn và 45 triệu đồng/năm chi phí đi lại nhờ ứng dụng phần mềm eDocman.”

Bà Vi Thâm - Phòng kỹ thuật & Công nghệ
Công ty CP Dịch vụ Bưu chính VT Sài Gòn

“Ứng dụng giúp cho mỗi cá nhân tiếp cận công việc một cách nhanh chóng từ đó có thể giải quyết công việc kịp thời và có kết quả tốt hơn. Đối với lãnh đạo, eDocman Plus giúp theo dõi được công việc, giúp kiểm tra được văn bản đã qua phòng ban nào, ai đang xử lý từ đó có biện pháp kịp thời để công việc không bị đình trệ”

Ông Hồ Nghĩa Thứ - Chánh Văn phòng
Công ty Tài chính Dầu khí PVFC

“Phần mềm Hệ thống quản lý văn bản và điều hành tác nghiệp eDocman đã giúp làm thay đổi thói quen sử dụng công nghệ để phục vụ công việc của tất cả cán bộ, lãnh đạo cho tới nhân viên của Công ty Tài chính Dầu khí PVFC.”

Đơn vị Tiêu đềNgày cập nhật
Tin CMC CMC Soft với câu chuyện Quá khứ - Hiện tại và Tương lai12/09/2014
Tin CMC MIS – Công cụ hiệu quả giúp doanh nghiệp vững mạnh11/09/2014
Tin CMC Khởi động dự án "Xây dựng chiến lược Tập đoàn giai đoạn 2015 - 2020"10/09/2014
Tin CMC Một trong những động lực phát triển quan trọng của CMC Telecom chính là con người05/09/2014
Tin CMC CMC TIẾP TỤC CHÚ TRỌNG ĐẦU TƯ AN TOÀN, HẠN CHẾ RỦI RO22/08/2014
Tin CMC CMC khởi động dự án "Xây dựng chiến lược Tập đoàn giai đoạn 2015-2020"15/08/2014
Tin CMC Tập đoàn công nghệ CMC vinh dự nhận cờ thi đua xuất sắc của Thủ đô01/08/2014
Tin CMC CMS và CMC Telecom nhận Huy chương Vàng ICT và Top 5 ICT Việt Nam30/07/2014
Tổng cộng 207 bài viết Trang [1/26] 
1 2 3 4 5 ...    
 
Điểm báo
Một trong những động lực phát triển quan trọng của ...
CMCSOFT THAM GIA “HỘI THẢO HỢP TÁC PHÁT TRIỂN CÔNG ...
Trải nghiệm và trúng thưởng Livebox Q - Livemouse ...
Phát động tuần lễ văn hóa kỷ niệm 18 năm thành lập ...
©2014 CMC Corporation