'vi-vn'
Về CMCSản phẩm - Dịch vụTin tứcTuyển dụngDành cho Cổ đôngQuỹ đầu tư CMCCộng đồng CMCTải tài liệu
Tin tức
Tin CMCĐiểm báoGóc báo chí

Ra mắt Ban lãnh đạo CMC P&T

03.02.2012

Sáng ngày 02/3/2012, tại trụ sở CMC Tower, Ban lãnh đạo mới của CMC P&T (được đổi tên từ CMCD và chuyển một số mảng kinh doanh của Công ty CMS sang) đã chính thức ra mắt toàn thể CBNV.


Việc đổi tên CMCD thành Công ty CMC P&T nằm trong chiến lược tái cấu trúc của Tập đoàn Công nghệ CMC với mục tiêu phát huy và tập trung nguồn lực cộng hưởng trong hoạt động kinh doanh, phân phối.



Ban Lãnh đạo mới của Công ty CMC P&T

Mở đầu bài phát biểu ra mắt, Tổng Giám đốc CMC P&T Trịnh Thanh Lâm, một gương mặt quen thuộc với cộng đồng ICT Việt Nam, đã chia sẻ chân tình về niềm tin anh dành cho CMC, về lí do thôi thúc anh lựa chọn CMC làm bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của mình. Anh Lâm cho biết, anh đã trải qua 21 năm công tác, với 7 năm đầu tiên là giảng viên trường ĐH Quốc Gia, sau đó là các tập đoàn đa quốc gia như: Intel, Microsoft, HP... TGĐ CMC P&T khẳng định: Với chặng đường 14 năm tiếp theo của mình, tôi xác định sẽ đi cùng sự phát triển của CMC P&T. Lựa chọn này xuất phát từ tình cảm tôi dành cho anh Minh, anh Chính, những nhà lãnh đạo, kinh doanh mà tôi kính trọng từ rất lâu và với tôi CMC là một tập đoàn ICT hàng đầu Việt Nam và có tiềm lực phát triển mạnh.

Trong lĩnh vực sản xuất phân phối, CMS là đơn vị sản xuất máy tính đầu tiên và có tiếng trên thị trường Việt Nam. Còn trong lĩnh vực phân phối, CMC là một trong những đơn vị phân phối linh kiện có nhiều năm kinh nghiệm từ năm 1998 tới nay. Trong chiến lược phát triển mới, CMS định hướng tập trung vào R&D và sản xuất. Các chức năng phân phối, bán hàng, truyền thông và dịch vụ mà CMS thực hiện trước đây sẽ ủy quyền cho CMC P&T thực hiện; theo đó một số bộ phận của CMS sẽ được chuyển đổi và nằm trong cơ cấu tổ chức mới của CMC P&T.

Với những lợi thế về thương hiệu sẵn có, quy mô và tiềm lực tài chính vững vàng, CMC P&T chắc chắn sẽ mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ phù hợp gần gũi với người Việt Nam. Về lí do tái cơ cấu, anh Lâm cho biết là: nhằm tạo ra sức mạnh mới trong hoạt động kinh doanh và quản trị doanh nghiệp, tập trung trí tuệ, tận dụng tối đa nhân tài và thống nhất chỉ đạo trong các phương thức, chiến lược đầu tư kinh doanh. Với đúng “chất” dân Toán, anh Lâm khẳng định một cách rất ngắn về mục tiêu của CMC P&T năm 2012 đó là: có doanh thu kỳ vọng 2400 tỷ vào năm tài chính 2012. Tuy nhiên, anh Lâm nhấn mạnh: “đó mới chỉ là doanh số, còn quan trọng hơn là lợi nhuận”. Đại diện Ban lãnh đạo mới, anh Lâm kêu gọi mọi người cùng suy nghĩ, thay đổi tích cực và tập trung nguồn lực để đạt được mục tiêu trên.

Thay mặt Ban lãnh đạo tập đoàn, Tổng giám đốc Nguyễn Trung Chính đã trao hoa và chúc mừng Ban lãnh đạo mới của CMC P&T gồm những cá nhân ưu tú của CMC D (tên cũ) và CMS. Để làm rõ hơn về về quyết định tái cơ cấu CMC P&T, cũng như những cam kết của Ban lãnh đạo đối với anh em cán bộ nhân viên, anh Chính đã dành nhiều thời gian để chia sẻ và trả lời câu hỏi của một số cán bộ nhân viên. Phân tích về tính cần thiết của việc tái cấu trúc,TGĐ Chính khẳng định đây là công việc thường xuyên của bất cứ tổ chức nào và việc tái cấu trúc của P&T ngày hôm nay nhằm mục tiêu đạt được các tăng trưởng cao hơn về doanh số và lợi nhuận. Kết quả kinh doanh tốt sẽ đồng nghĩa với người lao động được hưởng các chính sách đãi ngộ tốt hơn.




T
ổng Giám đốc Nguyễn Trung Chính đã trao hoa và chúc mừng hai lãnh đạo cấp cao của CMC P&T

Trong vai trò mới là Phó Tổng Giám đốc CMC P&T, anh Nguyễn Phước Hải đã giới thiệu bộ máy lãnh đạo mới của CMC P&T. Anh Hải phát biểu: “Mặc dù trong bối cảnh kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, nhưng dư địa phát triển của ngành phân phối ICT vẫn còn rất tốt do nhu cầu phát triển của xã hội cần đến CNTT, bên cạnh đó, các sản phẩm CNTT luôn là thiết bị không thể thiếu của nhiều cá nhân và tổ chức. Với sự thay đổi này, chúng tôi mong muốn tương lai CMC P&T sẽ là công ty đi đầu cung cấp các dịch vụ và sản phẩm ICT tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, việc tái cấu trúc cũng hoàn toàn phù hợp với thông lệ quốc tế và xu thế phát triển trong khu vực và trên thế giới”.

CMC P&T hiện tại gồm hơn 200 nhân viên, trụ sở chính tại Hà Nội và chi nhánh tại TPHCM cùng một mạng lưới đại lý và nhà phân phối rộng khắp 64 tỉnh thành trên cả nước. Công ty phát triển dựa trên 4 giá trị cốt lõi đó là: Chuyên nghiệp, Linh hoạt, Quyết liệt và Chia sẻ.



(Bài và ảnh: PTNLinh)

Affiliates TitleUpdated
Tin CMC CMC InfoSec cung cấp miễn phí dịch vụ kiểm tra lỗi Heartbleed04.14.2014
Tin CMC Game thủ hài lòng với Mainboard Foxconn H9A-i Plus04.11.2014
Tin CMC CMC – Sáng tạo để phát triển bền vững trong nền kinh tế tri thức04.07.2014
Tin CMC Người CMC sôi nổi cùng lễ phát động "Sáng tạo vì tương lai CMC"04.07.2014
Tin CMC CMC lần đầu tiên tổ chức cuộc thi sáng tạo toàn Tập đoàn03.31.2014
Tin CMC CMC Telecom được vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam” 201303.19.2014
Tin CMC CMC Telecom đảm bảo băng thông trong kì bảo dưỡng AAG tháng 3/201403.01.2014
Tin CMC Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đến thăm và làm việc tại Tập đoàn Công nghệ CMC02.25.2014
total of 186 posts Page [1/24] 
1 2 3 4 5 ...    
 
Điểm báo
Google lập trang web tìm người thân sau siêu bão ...
Smartphone đe dọa thị phần truyền hình trả tiền
Ngành ICT Việt Nam hấp dẫn doanh nghiệp Anh
Mới có 3/10 DN lớn nhất Việt Nam công bố ứng dụng ...
©2011 CMC Corporation