Giải pháp Intranet

1. Chứng thực và quản lý tập trung

Giải pháp Chứng thực và quản lý tập trung cho phép các doanh nghiệp, tổ chức giải quyết vấn đề trên bằng cách định danh, phân quyền, xác thực và quản lý tập trung tất cả các tài nguyên trong hệ thống (người dùng, các tài sản công nghệ thông tin như cơ sở dữ liệu, máy in, máy fax...). 

Đây là một giải pháp không thể thiếu đối với những doanh nghiêp, tổ chức vừa và lớn. Với giải pháp này, CMC SI mang đến cho khách hàng những lợi ích nổi trội sau:

  • Đăng nhập một lần (Single Sign On): Người dùng chỉ cần đăng nhập một lần mà có thể truy cập, sử dụng, tìm kiếm mọi tài nguyên. Việc đăng nhập có thể được thực hiện từ bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào;
  • Lưu trữ dữ liệu tập trung (Centralized Data Store): Toàn bộ dữ liệu, thông tin trong hệ thống được lưu trữ một cách tập trung, nâng cao hiệu năng quản trị của hệ thống, giảm thiểu độ rủi ro cho tài nguyên;
  • Xây dựng nền tảng cho việc triển khai các ứng dụng Intranet, tạo điều kiện để tổ chức quản lý, điều hành tốt hơn hệ thống của mình;
  • Quản lý cấu hình máy trạm (Client Configuration Management): Cán bộ quản trị có thể thay đổi cấu hình phía máy trạm, giúp quản trị hệ thống dễ dàng hơn và nâng cao khả năng di động của người dùng;
  • Xác thực một cách linh hoạt và bảo mật: Các cơ chế xác thực giúp cho việc bảo mật thông tin của người dùng khi thực hiện đăng nhập để truy xuất tài nguyên;
  • Mở rộng dễ dàng: Các nhà quản trị có thể thiết lập các cấu hình và quản trị các ứng dụng trên hệ thống. Trong khi đó, các nhà phát triển (developer) có thể xây dựng các ứng dụng.

CMC SI có khả năng tư vấn, thiết kế, triển khai giải pháp Chứng thực và quản lý tập trung trên nền tảng Active Directory của đối tác Microsoft, cũng như trên Linux.

2. Thư điện tử

Giải pháp Thư điện tử cho phép gửi và nhận thư nội bộ giữa người dùng trong doanh nghiệp, tổ chức cũng như với đối tác, khách hàng ngoài hệ thống. Giải pháp Thư điện tử đem lại những lợi ích sau:

  • Khả năng truy cập mọi nơi: người dùng có thể truy cập hầu như từ bất cứ vị trí nào tới e-mail, thư thoại, lịch làm việc từ nhiều loại máy trạm và thiết bị khác nhau;
  • Khả năng cộng tác và tăng hiệu suất: các tính năng lập lịch làm việc, trả lời khi ở ngoài văn phòng, đặt trước các tài nguyên và lập lịch cuộc họp, làm đơn giản hóa quá trình cộng tác và tăng hiệu suất làm việc;
  • Trao đổi tin nhắn hợp nhất: cung cấp nhiều dạng truyền thông hơn, bao gồm các tin nhắn văn bản, fax, thư thoại...;
  • Trao đổi tin nhắn trên nền web: hỗ trợ đa dạng các loại trình duyệt.
  • Trao đổi tin nhắn trên thiết bị di động: công nghệ Exchange ActiveSync cung cấp khả năng sử dụng email thông qua các thiết bị di động;
  • Chống thư rác và virus: có sẵn khả năng bảo vệ khỏi thư rác và e-mail giả mạo, cũng như có thêm khả năng lọc và quét kết hợp đa công cụ với các tính năng bảo vệ tiên tiến;
  • Trao đổi thông điệp một cách bảo mật: các tính năng mã hóa mới cho cả thông điệp đưa ra trong nội bộ tổ chức và trên Internet, giúp bảo vệ tính bảo mật của thông điệp khi được gửi đi;
  • Tuân thủ chính sách: quy trình kiểm soát thông điệp khi gửi đi hoặc giữ lại, cũng như nhật ký đều tuân thủ các yêu cầu của tổ chức;
  • Khả năng làm việc liên tục: sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến đảm bảo tính sẵn sàng cao, hoạt động liên tục của hệ thống.

Việc ứng dụng giải pháp Thư điện tử là không thể thiếu đối với tất cả các doanh nghiệp, tổ chức ở mọi quy mô mà chưa có hệ thống e-mail nội bộ. CMC SI cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến giải pháp:

  • Tư vấn, thiết kế, triển khai giải pháp Thư điện tử dựa trên nền tảng công nghệ nổi tiếng như Microsoft Exchange, IBM Lotus Notes, MDaemon;
  • Chuyển đổi hệ thống thư điện tử từ hãng này sang hãng khác;
  • Bảo trì, sửa lỗi, tối ưu hóa và nâng cấp hệ thống thư điện tử.

3. Giám sát tình trạng hoạt động của hệ thống

Giải pháp Giám sát tình trạng hoạt động của hệ thống cho phép phát hiện lỗi, sửa nhiều lỗi một cách tự động, gửi cảnh báo đến quản trị hệ thống. Những lợi ích nổi bật của giải pháp này là:

  • Quản trị tập trung tình trạng hoạt động của toàn hệ thống bao gồm cả phần cứng lẫn phần mềm;
  • Phát hiện ra sự cố phần cứng, phần mềm ngay khi sự việc xảy ra;
  • Giảm chi phí quản trị hệ thống;
  • Giảm thiểu rủi ro khi hệ thống bất ngờ bị lỗi, đình trệ;
  • Tối ưu hóa khả năng vận hành của các thiết bị phần cứng và ứng dụng phần mềm.

CMC SI tư vấn, thiết kế, triển khai giải pháp Giám sát tình trạng hoạt động của hệ thống dựa trên công nghệ của các hãng đối tác hàng đầu như IBM Tivoli Monitoring, HP OpenView, Mircrosoft System Center Operation Manager...

Subsites

CMC SI
Website: 
http://www.cmcsi.com.vn

Live Chat

Clients

Awards

  • Ho Chi Minh City Informatics Association
  • Top 500 fastest growing companies in Vietnam
  • The Second-class Labor Medal
  • ICT Gold Cup
  • Vietnam Gold Star Award (2003-2010)
  • Top 5 Vietnamese leading ICT companies(2002-2009)
  • Gold Medal for unit software and hardware Typical(2002-2010)
  • Sao Khue Awards (2003-2009)
  • The computer was associated with the national brands 2009-2010
  • 2012