Phát động cuộc thi "Sáng tác thông điệp và biểu trưng chào mừng kỉ niệm 25 năm thành lập CMC"

12/01/2018

Năm 2018 là một năm đặc biệt với Người CMC – năm Tập đoàn Công nghệ CMC tròn 25 tuổi. Đi qua chặng đường 1/4 thế kỉ với nhiều thăng trầm, CMC đang ngày càng chuyển mình, “lột xác” và chứng tỏ vị thế của mình tại thị trường Việt Nam cũng như vươn cao “Go Global” mạnh mẽ. Tuổi 25 – CMC sẵn sàng cho các cột mốc quan trọng tiếp theo, hướng tới mục tiêu doanh nghiệp 100 tuổi.

Nhân dịp này, Ban Marketing và Truyền thông Tập đoàn phát động cuộc thi Sáng tác thông điệp & Biểu trưng chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập CMC. Đây là cơ hội để toàn thể thành viên CMC thể hiện khả năng sáng tạo, tình yêu với CMC qua một sản phẩm cụ thể, hơn thế nữa, còn có cơ hội nhận được giải thưởng hấp dẫn.

email_cuoc_thi-02.png

THỂ LỆ CUỘC THI
SÁNG TÁC THÔNG ĐIỆP & BIỂU TRƯNG
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP CMC

1. Tên cuộc thi: Cuộc thi sáng tác thông điệp (Slogan) & biểu trưng (Logo) chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập CMC

2. Đối tượng tham gia: Toàn thể CBNV CMC (gồm chính thức và thử việc) trong toàn Tập đoàn;

3. Yêu cầu bài dự thi:

  • Thông điệp ngắn gọn, ý nghĩa  
  • Logo thể hiện tính kết nối cộng đồng, đơn giản, hiện đại và năng động
  • Logo dự thi phải là một sản phẩm sáng tạo hoàn toàn mới của người dự thi, không sao chép từ bất kỳ nguồn nào.
  • Mỗi người có thể gửi nhiều bài dự thi.
  • Hình thức bài dự thi: Gồm file ảnh và file thiết kế và nội dung thuyết minh ý tưởng logo kèm thông tin cá nhân của người gửi bài dự thi (theo mẫu)
  • Ban tổ chức được quyền sử dụng tất cả các logo dự thi cho mục đích truyền thông và các ứng dụng khác.

4. Yêu cầu đối với sản phẩm dự thi:

a) Số lượng:

Mỗi người dự thi có thể gửi tối đa 03 thông điệp & ý tưởng thiết kế biểu trưng

c) Yêu cầu với Thông điệp dự thi & ý tưởng thiết kế biểu trưng

- Thông điệp & biểu trưng khơi gợi được ấn tượng đẹp về thương hiệu CMC và truyền tải một cách rõ ràng về tuổi 25, hội nhập toàn cầu với các SPDV theo tiêu chuẩn thế giới, sẵn sàng hướng tới mục tiêu doanh nghiệp 100 tuổi.

- Không trùng khớp hoặc mô phỏng những thông điệp đã và đang có;

- Thông điệp gồm phiên bản tiếng Việt & tiếng Anh

- Ý tưởng thiết kế biểu trưng đưa ra tông màu chủ đạo, gợi ý màu sắc biểu trưng, số lượng màu, giải thích tại sao dùng màu sắc đó. Cách thức thể hiện thiết kế biểu trưng:

+ Mô tả bằng ngôn ngữ (bắt buộc)

+ Phác thảo hình ảnh dạng mô phỏng (không bắt buộc, nhưng khuyến khích có)

5. Hồ sơ dự thi gồm: (có thể dự thi từng nội dung: thông điệp hoặc ý tưởng thiết kế biểu trưng riêng biệt)

- Thông điệp

- Biểu trưng ở dạng ý tưởng hoặc bản vẽ phác thảo

- Mô tả ý tưởng bằng tiếng Việt (1 bản mô tả riêng biệt cho từng biểu trưng, thông điệp): diễn giải cụ thể ý nghĩa biểu trưng, thông điệp, cấu tạo, màu sắc,..

6. Thời gian nhận bài dự thi: Từ nay đến hết ngày 19/1/2018

7. Thời gian công bố kết quả: 22/1/2017

8. Bài dự thi gửi về: bantruyenthong@cmc.com.vn

9. Giải thưởng: 1 giải thưởng 5.000.000 duy nhất dành cho ý tưởng được giải

Các tin khác

E.g., 07/17/2019
Tiêu đề Cập nhật

Tập đoàn Công nghệ CMC công bố 3 giá trị cốt lõi mới

Ngày 31/1/2019, tại buổi tiệc Year End Party của CMC Corp, anh Nguyễn Trung Chính – Chủ tịch HĐQT/TGĐ Tập đoàn Công nghệ CMC đã thay mặt Ban Lãnh đạo Tập đoàn công bố chính thức 3 giá trị cốt lõi mới: “Hướng khách hàng - Cam kết - Sáng tạo”. Bộ 3 giá trị cốt lõi mới vững chắc như một chiếc kiềng, tạo nền móng để CMC vươn cao, vươn xa hơn trong tương lai.

18/02/2019

Thư chúc Tết Kỷ Hợi 2019 của Chủ tịch/TGĐ Nguyễn Trung Chính

thu_chuc_tet-01.png

01/02/2019

Team building Viện CIST: "Muốn bay cao, phải tích lũy dần"

Với cuộc thi “Rocket Scientist” chương trình Team building “Vượt qua mọi thử thách” của Viện Ứng dụng và Sáng tạo Công nghệ CMC (CIST) đã tạo được ấn tượng mạnh về sức sáng tạo và những bài học thú vị, bổ ích, khích lệ đam mê công nghệ của những nhà khoa học trẻ

13/12/2018

Ciber-CMC Open Talk: Chiến lược của Ciber-CMC là sẽ “đi bằng 2 chân”

"Be open to share” là chủ đề của buổi Open Talk giữa Ban Lãnh đạo công ty Ciber-CMC và toàn thể cán bộ nhân viên diễn ra vào ngày 7/12/2018. Nội dung hướng đến chia sẻ cởi mở về quá trình phát triển, hiện trạng của Ciber-CMC và những giải pháp chiến lược cho tương lai.

11/12/2018

CMC Infosec cháy hết mình trong Team building tại Mộc Châu

Chọn chủ đề “ROAR - Yes, We can”, chương trình Team Building của Infosec muốn dùng tiếng gầm của Chúa sơn lâm để đánh thức nội lực mãnh liệt của công ty, để tất cả sức mạnh đó sẽ được thể hiện bằng những ngọn lửa đam mê, những quyết tâm chinh phục, cùng đưa công ty phát triển nhảy vọt.

29/11/2018

Trang