CEO CMC Telecom Ngô Trọng Hiếu: "Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao"

15/01/2019

Ông Ngô Trọng Hiếu, Tổng Giám đốc CMC Telecom cho biết, trong 10 năm qua, CMC Telecom đã xây dựng chất lượng dịch vụ 5 sao, những con người tiêu chuẩn 5 sao, hạ tầng 5 sao, nhưng ngôi sao quan trọng nhất đó chính là khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ khi quy mô công ty còn rất nhỏ bé.

49896389_1031272270402091_2945503741421289472_o.jpg

Lãnh đạo Tập đoàn CMC và CMC Telecom cám ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ của CMC Telecom.

Ngày 14/1/2018, CMC Telecom đã tổ chức tiệc tri ân khách hàng - Thanks Party với chủ đề “Stars of Excellence”. Chương trình Thanks Party 2018 có sự tham dự của hơn 500 khách hàng đến từ các doanh nghiệp, tổ chức trong khối Tài chính - Ngân hàng, Viễn thông, Giáo dục, Thương mại Điện tử, các doanh nghiệp chuỗi dịch vụ, các tổ chức quốc tế … trên địa bàn Hà Nội.

Năm 2018 đánh dấu mốc phát triển quan trọng của CMC Telecom khi CMC Telecom kỷ niệm 10 năm ngày thành lập. CMC Telecom mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ cao cấp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, tương đương với 5 yếu tố: con người, dịch vụ, công nghệ, đối tác và quan trọng nhất chính là khách hàng.

Từ một nhà mạng trẻ tuổi, chỉ sau 10 năm, CMC Telecom đã nỗ lực đóng góp cho sự phát triển chung của ngành Viễn thông, Internet cho đất nước. CMC Telecom được Hiệp hội Internet Việt Nam, Câu lạc bộ Nhà báo ICT Việt Nam vinh danh là 1 trong 5 nhà cung cấp dịch vụ có ảnh hưởng nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ qua (2007 – 2017). Để phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế cao nhất – tiêu chuẩn 5 sao, CMC Telecom đã xây dựng một hạ tầng vững mạnh. Mạng lưới đường trục backbone của CMC Telecom là đường trục được kết nối trực tiếp với mạng đường trục châu Á, biến Việt Nam trở thành 1 điểm HUB kết nối từ châu Á với thế giới.

Để làm được điều đó, hạ tầng của CMC Telecom cũng tuân thủ hoàn toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Năm 2018, tuyến backbone của CMC Telecom là 1 trong 3 nhà mạng đầu tiên trên thế giới đạt chứng chỉ kết nối tiêu chuẩn MEF 3.0. Đây là một chứng chỉ quan trọng cho CMC Telecom để được quyền kết nối ngang hàng với các nhà mạng hàng đầu thế giới. Data Center của CMC Telecom hiện nay cũng là DC đầu tiên của Việt Nam có chứng chỉ bảo mật thanh toán PCI DSS và trong đội ngũ của CMC Telecom có chuyên gia đạt được chứng chỉ cao nhất trên thế giới về vận hành và quản lý Data Center.

Với tất cả những sự chuẩn bị đó, trong năm 2018 CMC Telecom đã liên tiếp nhận được những giải thưởng quốc tế quan trọng: TOP 25 nhà cung cấp dịch vụ quản trị hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương do Tạp chí CIO Outlook (Mỹ) bình chọn, Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông cho doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam do Tạp chí International Finance (Anh quốc) trao tặng và dịch vụ Cloud do CMC Telecom nghiên cứu và phát triển cũng được vinh danh là dịch vụ Cloud tốt nhất Việt Nam.

Những nỗ lực đó của CMC Telecom đều nhằm một mục đích đó là phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn Quốc tế, tiêu chuẩn World Class. Trong ngành dịch vụ, tiêu chuẩn 5 sao là tiêu chuẩn cao nhất về dịch vụ, phục vụ, chính vì vậy, trong đêm tiệc Tri ân khách hàng, CMC Telecom đã chọn chủ đề “Star of Excellence” để dành tặng cho khách hàng đã luôn ủng hộ, hỗ trợ cho CMC Telecom ngày càng hoàn thiện hơn để phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn cao cấp nhất.

50606670_1031272333735418_6021388984708497408_o.jpg

Ông Ngô Trọng Hiếu, Tổng Giám đốc CMC Telecom cho biết, từ năm 2019, mở màn cho 10 năm tiếp theo, CMC Telecom không chỉ hướng đến xây dựng hạ tầng, cung cấp những con người, dịch vụ 5 sao, đồng hành cùng những đối tác 5 sao, mà CMC Telecom hy vọng sẽ luôn là đối tác thực sự tin cậy của khách hàng.

Ông Ngô Trọng Hiếu, Tổng Giám đốc CMC Telecom phát biểu: "CMC Telecom sinh ra vào năm 2008, khi thị trường không còn nhiều cửa cho những công ty nhỏ. Lúc đó CMC Telecom xác định chỉ còn 1 con đường là hướng đến khách hàng. Trong 10 năm qua, CMC Telecom đã nỗ lực xây dựng chất lượng 5 sao, những con người tiêu chuẩn 5 sao, hạ tầng 5 sao, công nghệ 5 sao. Thực sự trong 10 năm qua, chúng tôi được học, làm việc, cộng tác với khách hàng và tôi phải cám ơn những ngôi sao thứ 5 đó chính là khách hàng của CMC Telecom từ những tập đoàn đa quốc gia như Samsung hay những công ty trong nước lớn như MobiFone, các ngân hàng, công ty tài chính… đã tin tưởng CMC Telecom từ 10 năm trước đây khi chúng tôi vô cùng nhỏ bé. Chính những khách hàng đã tạo điều kiện cho 1 nhà cung cấp dịch vụ nhỏ bé có thể lớn lên gấp hàng trăm lần như ngày hôm nay".

Ông Ngô Trọng Hiếu cho biết: "Từ năm 2019, mở màn cho 10 năm tiếp theo, CMC Telecom không chỉ hướng đến xây dựng hạ tầng, cung cấp những con người, dịch vụ 5 sao, đồng hành cùng những đối tác 5 sao, mà CMC Telecom hy vọng sẽ luôn là đối tác thực sự tin cậy của khách hàng. Chúng tôi sẽ xây dựng hệ sinh thái 5 sao để cùng với khách hàng xây dựng hệ thống Viễn thông – Công nghệ thông tin của Việt Nam trên toàn bộ các ngành Tài chính – Ngân hàng, Bảo hiểm, Thương mại điện tử, Giáo dục…"

Theo ICT News

Các tin khác

E.g., 07/17/2019
Tiêu đề Ngày đăng

Chủ tịch CMC: Khát vọng doanh nhân Việt vì một quốc gia hùng cường

“Hiện nay kinh tế tư nhân đang đóng góp tới 40% GDP, nếu chính sách mở cửa tốt có thể đóng góp tới 80% GDP của đất nước.” Đó là phát biểu của ông Nguyễn Trung Chính (Chủ tịch HĐQT/TGĐ Tập đoàn Công nghệ CMC, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam – VPBA) thay mặt 100 doanh nhân tiêu biểu cam kết với Thủ tướng Chính phủ tại buổi gặp gỡ Thủ tướng với doanh nhân tư nhân vào sáng 17/6/2019.

18/06/2019

CMC nhận giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng (CA), sẽ phục vụ “One-stop-shop” cho hơn 700,000 doanh nghiệp

Ngày 5/6/2019 tại Hà Nội, Trung tâm Chứng thực điện tử quốc gia đã tổ chức lễ trao giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng (CA) cho Tập đoàn Công nghệ CMC. Với giấy phép này, CMC dự kiến sẽ cung cấp dịch vụ dạng “One-stop-shop” cho tất cả khách hàng doanh nghiệp từ SMEs đến quy mô lớn.

06/06/2019

Tập đoàn CMC đón tiếp Quốc vụ khanh Bộ Bưu chính Viễn thông Campuchia, mong muốn hợp tác kết nối viễn thông cho toàn tiểu vùng sông Mê Kông

Ngày 4/6/2019, Tập đoàn Công nghệ CMC đã đón tiếp đoàn công tác của Quốc vụ khanh (cấp bậc tương đương Thứ trưởng) Bộ Bưu chính Viễn thông Campuchia tới thăm và làm việc tại tòa nhà CMC 11 Duy Tân (Hà Nội). Tại buổi làm việc, lãnh đạo CMC đã bày tỏ mong muốn hợp tác với Campuchia để cung cấp dịch vụ viễn thông cho toàn tiểu vùng sông Mê Kông gồm Việt Nam, Campuchia, Lào, Thái Lan, Myanmar.

04/06/2019

Tập đoàn Công nghệ CMC chuẩn bị nhận đầu tư chiến lược từ Samsung SDS

Ngày 25/5/2019 tại Hà Nội, công ty Samsung SDS và Tập đoàn Công nghệ CMC đã ký thỏa thuận nguyên tắc về việc đầu tư chiến lược. Theo đó, Samsung SDS sẽ đầu tư chiến lược với CMC để phát triển kinh doanh trong các lĩnh vực công nghệ trọng điểm, tiến tới mở rộng kinh doanh sang thị trường Châu Á – Thái Bình Dương và toàn thế giới.

27/05/2019

Khát – Cuộc hội ngộ ngập tràn cảm xúc của người CMC

Cả ngàn người CMC đã cùng hội ngộ, tôn vinh những cống hiến, truyền nhau những khát khao và cùng cộng hưởng năng lượng trong những phút giây sôi động ngập tràn cảm xúc của Lễ kỷ niệm 26 năm thành lập Tập đoàn Công nghệ CMC.

24/05/2019

Trang