CMC Telecom được bình chọn Top 25 Nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương

25/06/2018

Giải thưởng "Top 25 Managed Service Providers 2018" được đánh giá thông qua những ghi nhận về tốc độ tăng trưởng, chiến lược phát triển và chất lượng giải pháp, dịch vụ quản trị mạng cao cấp được quản trị hiệu quả, an toàn, đáng tin cậy.  Đây cũng là giải thưởng được lựa chọn, đánh giá bởi một đội ngũ các lãnh đạo cao cấp như CIO, CEO, CMO và ban biên tập của APAC CIO Outlook. Đồng hành cùng CMC Telecom trong Top 25 Managed Service Providers 2018 của APAC còn có những tên tuổi lớn trong ngành viễn thông, công nghệ thông tin ở khu vực như Accenture (Cộng hòa Ireland),  AhnLab (Hàn Quốc), Blaze Clan Technologies (Ấn Độ), ChinaNetCloud (Trung Quốc), Data Solution Groups (Úc), Elitery (Indonesia), Emeriocorp (Singapore), First Focus (Úc), HCL Technologies (Ấn Độ)…

cmc_telecom_top_25_apac.png

CMC Telecom được bình chọn Top 25 Nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương 

CMC Telecom lựa chọn đi từ nhà khai thác trung lập về hạ tầng viễn thông như các nước tiên tiến cho đến việc cung cấp đa dạng hoá các dịch vụ tích hợp viễn thông và CNTT theo mô hình “ICT one-stop-shop” cho doanh nghiệp. Năng lực cạnh tranh của CMC Telecom thể hiện ở ứng dụng công nghệ quốc tế tiên tiến, chất lượng dịch vụ cao cấp và những bước đi năng động trong quá trình phát triển. Năm 2016 CMC Telecom cũng được chính tạp chí CIO Outlook đánh giá là “Pioneering ICT Services in Vietnam” khi là công ty viễn thông Việt Nam đầu tiên kết nối thẳng tới Facebook và được nhà cung cấp nội dung số 1 thế giới – Akamai lựa chọn đặt máy chủ, hợp tác trở thành nhà cung cấp dịch vụ Managed security services độc quyền của IBM tại Việt Nam.

Khách hàng của CMC Telecom chủ yếu là các tổ chức, doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam và quốc tế trong các nhóm ngành như tài chính – ngân hàng – bảo hiểm, dịch vụ, chuỗi bán lẻ, giáo dục, bệnh viện, xí nghiệp sản xuất, office building cao cấp... 40 trong 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới do Forbes bình chọn đã và đang lựa chọn dịch vụ của CMC Telecom tại Việt  Nam như: Google, Microsoft, Facebook, IBM, Amazon, Cisco, Verizon, Siemens, Toyota, Samsung, Pepsi, Visa, HSBC, Nestle, Colgate, Huyndai, Sony, Panasonic, Canon, Uniqlo, Prada…

Với sự trình diễn đầy ấn tượng, chuyển mình từ một đơn vị cung cấp dịch vụ ISP (Internet services provider) trở thành nhà cung cấp dịch vụ hội tụ CSP (Converged services provider), CMC Telecom hiện mang đến cho khách hàng các dịch vụ tích hợp mạng viễn thông, Data Center, Voice, VAS (Value Added Services) và công nghệ thông tin, dịch vụ quản trị. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tối ưu hoá hệ thống CNTT-VT và tăng cường năng lực quản trị cho doanh nghiệp, CMC Telecom hướng đến cung cấp các dịch vụ trên nền tảng điện toán đám mây khi chủ động phát triển dịch vụ CMC Cloud cũng như là đối tác của Microsoft, AWS, Alibaba,… trong việc cung cấp các dịch vụ Cloud Computing.

cmc_telecom_top_25_apac_mr_tung_son.png

Bài giới thiệu CMC Telecom trên ấn phẩm APAC CIO Outlook tháng 5/2018

APAC CIO Outlook là ấn phẩm CNTT uy tín dành riêng cho các CIO, CTO, những chuyên gia IT cao cấp, các nhà cung cấp giải pháp CNTT, cộng đồng các doanh nghiệp viễn thông hàng đầu trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Xuất bản từ trung tâm công nghệ Silicon Valley Mỹ và hiện diện tại tất cả các nước lớn trong khu vực, CIO Outlook hướng tới mục tiêu kết nối các cộng đồng doanh nghiệp CNTT của các nước Châu Á Thái Bình Dương, giới thiệu các xu hướng công nghệ toàn cầu, trao đổi các nghiên cứu CNTT chuyên sâu và mang lại cơ hội kết nối viễn thông liên quốc gia.

Nguồn: ICT News

Các tin khác

E.g., 12/14/2018
Tiêu đề Ngày đăng

CMC Telecom mang ứng dụng trí tuệ nhân tạo đến Đà Nẵng

Ngày 16/11/2018, buổi tọa đàm “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (A.I) xây dựng thành phố thông minh” do Sở Thông tin truyền thông Đà Nẵng tổ chức đã diễn ra tại Tòa nhà công viên phần mềm Đà Nẵng. CMC Telecom là nhà tài trợ chính, đồng thời cũng là đại diện ISP duy nhất có bài thuyết trình trong buổi tọa đàm.

20/11/2018

Chuyên gia CMC SISG đạt chứng chỉ cao nhất cho đội ngũ quản lý CNTT

Ông Khưu Hàn Giang, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của CMC SISG vừa đạt chứng chỉ ITIL Expert (Information Technology Infrastructure Library Expert) cho đội ngũ quản lý CNTT. Hiện tại Việt Nam có khoảng 13 chuyên gia đạt được chứng chỉ này.

20/11/2018

Chuyên gia CMC Telecom đạt chứng chỉ cao cấp nhất về thiết kế và xây dựng Data Center

[ICT News] - Ông Lê Minh Hiếu, Phó Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật CMC Telecom vừa xuất sắc hoàn thành chứng chỉ CDCE (Certified Data Center Expert) về thiết kế và xây dựng Data Center và trở thành người Việt Nam thứ 3 sở hữu chứng chỉ CDCE.

12/11/2018

Sơ kết 6 tháng đầu năm 2018: Tập đoàn CMC hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh doanh

Trong tuần cuối tháng 10/2018, lãnh đạo Tập đoàn CMC đã tổ chức chuỗi chương trình sơ kết quý II năm tài chính 2018 với các công ty thành viên. Theo báo cáo kinh doanh, toàn Tập đoàn đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu tài chính với 91% kế hoạch doanh thu và 115% kế hoạch lợi nhuận của 6 tháng đầu năm

06/11/2018

Phó GĐ CNMB CMC Telecom Phạm Nguyễn: "Điều quan trọng nhất dẫn đến thành công là thái độ làm việc"

Chiều 31/10 tại Tầng 12 - Tòa nhà CMC Duy Tân, anh Phạm Nguyễn – Phó Giám đốc Chi nhánh miền Bắc, CMC Telecom đã có buổi chia sẻ dành cho các sales với chủ đề: “Chúng ta cần những con người như thế nào với dự án lớn, khách hàng lớn?” Áp dụng mô hình ASK (Attitude – Skill – Knowledge) trong quản trị nhân sự nhằm đào tạo và phát triển năng lực con người, anh Nguyễn đã biến buổi đào tạo thành một buổi chia sẻ cởi mở dành cho các sales của chi nhánh.

06/11/2018

Trang