Giám đốc Phụ trách Quan hệ đối tác

Thông tin công ty

Tên công ty

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại CMC

CMC P&T là đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC, được thành lập vào tháng 10 năm 2007. CMC P&T có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ CNTT, mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng. Tầm nhìn hướng đến 2020, CMC P&T phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ IT u... Xem thêm
Liên hệ
Trụ sở: 
Tầng 12, Toà nhà CMC, Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Telephone: 
04.3783.2266
Fax: 
04.3783.3228
Website: 
http://www.cmcpt.com.vn

Thông tin tuyển dụng

Vị trí

Giám đốc Phụ trách Quan hệ đối tác

Thông tin công việc

Mô tả công việc:

  • Lập kế hoạch chiến lược ở các cấp độ: ngắn-trung-dài hạn trong phát triển quan hệ với các đối tác trong & ngoài nước.
  • Tìm kiếm và nhận diện những đối tác có thể tạo ra mảng kịnh doanh mới
  • Thường xuyên cập nhật danh sách các đối tác tiềm năng, xây dựng cấp độ ưu tiên trong phát triển quan hệ với các đối tác chiến lược, đối tác tiềm năng.
  • Tư vấn kịp thời cho BLĐ nắm bắt các cơ hội mà các đối tác có thể tạo ra cho công ty, nhằm cộng hưởng nguồn lực giữa các đối tác vì mục tiêu chung.
  • Giúp BLĐ nhận định các rủi ro tiềm tàng và kiểm soát các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình hợp tác giữa các bên liên quan.
  • Xây dựng bộ chỉ số KPIs cho hoạt động “Partnership Development”, đáp ứng kịp thời các đòi hỏi của công việc.
  • Cùng với phòng Marketing và các phòng ban liên quan, xây dựng mối quan hệ và hình ảnh tích cực tới các đối tác chiến lược,
  • Phối hợp chặt chẽ với bộ phận R&D để xây dựng các gói sản phẩm phù hơp với từng đối tác.
  • Phối hợp với các RM (Relationship Manager) và các đối tác để đảm bảo các chương trình phát triển kinh doanh do mình phụ trách được triển khai đúng kế hoạch và đạt hiệu quả cao nhất
  • Lập báo cáo theo dõi kết quả định kỳ các chương trình phát triển kinh doanh, chương trình liên kết với đối tác do mình triển khai và quản lý nhằm đưa ra các sáng kiến, giải pháp để các chương trình này đat hiệu quả cao nhất, phù hợp nhất với định hướng phát triển dài hạn mà BLĐ đề ra.

Yêu cầu bắt buộc

  • Có kinh nghiệm như một chuyên gia CRM
  • Được đào tạo chuyên nghiệp và có khả năng đào tạo CRM cho nhân viên
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ khách hàng là một ưu tiên
  • Có thái độ tích cực khi tiếp nhận và giải quyết sự cố
  • Kỹ năng giao tiếp nổi bật, tư duy theo hướng dịch vụ khách hàng
  • Có năng lực trong việc tạo dựng và phát triển các mối quan hệ tích cực
  • Có khả năng lãnh đạo và xây dựng teamwork.
  • Sử dụng tiếng Anh thành thạo

 

 

 

Loại hình
Số lượng
1
Địa điểm
Tầng 12, tòa nhà CMC, số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ
15/11/2017
Hình thức nộp hồ sơ
Email

Thông tin liên hệ

Người liên hệ
Ms Linh
Email
Điện thoại
04 3783 2266 (8033)

Tìm chúng tôi trên Facebook