AI Chatbot ứng dụng trong đào tạo nội bộ

Một tổng công ty điện lực tại Hà Nội đã lựa chọn AI Chatbot trong việc phản hồi các câu hỏi, giúp nhân viên ôn thi kiến thức hằng năm, trả lời tư vấn ở các quy trình làm việc của ngành.

Những điểm nổi bật của AI Chatbot

CMC AI Chatbot do Viện nghiên cứu ứng dụng Công nghệ CMC (CIST) phát triển. Đây là giải pháp cung cấp trợ lý ảo đa ngôn ngữ dựa trên trí tuệ nhân tạo, hỗ trợ trả lời tự động, trò chuyện hàng loạt và tự nhiên. 

AI Chatbot là giải pháp hoàn thiện nhất của CIST nằm trong hệ sinh thái AI. Lựa chọn giải pháp AI Chatbot, khách hàng có cơ hội trải nghiệm những tính năng ưu việt như:

Tư vấn và trả lời tự động 24/7, giúp giảm nhân sự và chi phí vận hành hệ thống chăm sóc khách hàng; Tối ưu chi phí nhân công; Phân luồng trả lời tư vấn giúp nắm bắt đúng yêu cầu của khách hàng; Lưu trữ tốt dữ liệu doanh nghiệp.

AI Chatbot do CIST phát triển hiểu và xác định được chính xác yêu cầu, ý định của người dùng, tích hợp hệ thống tri thức KMS. Đồng thời, giải pháp này đáp ứng nhanh các câu hỏi và có khả năng hiểu các câu hỏi phức tạp. 

AI Chatbot ngày càng thông minh hơn nhờ khả năng tự học để hoàn thiện liên tục. Khả năng tích hợp nhiều nền tảng cũng là một tính năng ưu việt của giải pháp.

CMC AI Chatbot do Viện nghiên cứu ứng dụng Công nghệ CMC (CIST) phát triển. Đây là giải pháp cung cấp trợ lý ảo đa ngôn ngữ dựa trên trí tuệ nhân tạo, hỗ trợ trả lời tự động, trò chuyện hàng loạt và tự nhiên. 

Trợ lý ảo đa ngôn ngữ giúp công ty ngành điện lực trả lời ‘10 vạn câu hỏi vì sao’

Hiện AI Chatbot - Made by CMC được ứng dụng trong đào tạo nội bộ tại một tổng công ty ngành điện lực. Gặp phải trở ngại trong vấn đề tư vấn quy trình làm việc của ngành, phản hồi các câu hỏi giúp nhân viên ôn thi kiến thức hằng năm, doanh nghiệp này đã tìm đến CIST tìm giải pháp. Bài toán đặt ra cho các kỹ sư CMC là giải pháp phải đảm bảo hoạt động trên dữ liệu lớn, có sẵn của tổng công ty. Đồng thời, tối ưu việc tự động hóa để không tốn nhiều thời gian và công sức xây dựng, bảo trì.

Các kỹ sư đã xây dựng hệ thống Chatbot với những cải tiến riêng để hiểu được thuật ngữ của ngành điện nói chung. Bên cạnh đó, xây dựng hệ cơ sở tri thức từ kho dữ liệu có sẵn của khách hàng một cách tự động để kết nối với chatbot, đảm bảo chatbot hiểu đúng câu hỏi của khách hàng, và tìm đúng được thông tin từ kho tri thức để trả lời.

Sau khi đưa giải pháp vào thực tiễn, CMC AI Chatbot được đánh giá cao với khả năng hiểu ngữ cảnh, độ chính xác cao, ngay cả khi có nhiều thuật ngữ của ngành điện, duy trì độ chính xác khi nhận diện lên đến hơn 96.5%. Tiết kiệm 60% thời gian và 50% chi phí lao động, đóng góp 30% năng suất công việc tổng thể. Giao diện được thiết kế đẹp, linh hoạt, tùy chỉnh dễ dàng theo yêu cầu giúp các nhân viên của công ty sử dụng thuận tiện, đặc biệt là khi đọc các quy trình làm việc, khóa học kỹ năng của ngành.